Chủ Nhật, 15 tháng 10, 2017

Chuyen vui

CHUYệN XảY RA TRONG BữA CƠM CủA Vợ CHồNG HOÀNG DƯƠNG TÙNG (PHÓ TổNG CụC TRƯởNG TổNG CụC MÔI TRƯờNG).
 
- Dương Tùng (xuýt xoa): "Chà, hôm nay bà nấu ăn ngon quá, nhất là món cá chiên. Cá mua ở đâu mà ngon thế, hả bà?".
 
- Vợ Dương Tùng: "Tui đâu có mua. Tui lượm cá chết ngoài biển về đấy. Chiều nay tui tiếp tục chiên cá nữa nhé, hay là làm món gỏi cá để ông nhậu với bia nhé?"
 
- Dương Tùng (thất kinh, nôn ọe): "Trời ơi !! Cá bị nhiễm độc từ nước thải của Formosa, sao bà lại cho tui ăn, hả, trời ơi là trời. Lái xe đâu! chở tao vào bệnh viện súc ruột gấp!!
 
- Bà vợ tỉnh bơ: "Cá này không độc. Nó chỉ chết vì bị ... sức ép của âm thanh, sóng và động đất thôi mà. Ông làm gì hoảng hốt dữ vậy??"
 
- ĐM! Đứa nào nói ngu vậy hả! Tiên sư cha nó! 
 
- Thì chính ông nói trên ti vi hôm qua chứ ai!
 
- Trời ơi là trời! Bà đừng có nghe những gì tui nói trên đài mà...
 
- Phải rồi, tui quên. Ông Thiệu đã nói: "Đừng nghe những gì cs nói, mà hãy xem những gì cs làm". Vậy mà tui ... quên mất!!!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét